Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
68,236 $
▲ 0.68%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,738 $
▲ 0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999945 $
▲ 0.06%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592.37 $
▼ -0.18%
Tỷ giá Solana SOL Solana
165.71 $
▼ -0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1.00 $
▲ 0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.517154 $
▼ -0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.159118 $
▼ -0.65%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.447468 $
▲ 0.49%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.42 $
▼ -0.21%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000026 $
▼ -3.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
36.04 $
▲ 0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK Chainlink
17.74 $
▼ -3.20%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
6.97 $
▼ -0.99%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.111478 $
▲ 0.55%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tích lũy Dogecoin: Triệu phú DOGE đã tăng 76%

Tích lũy Dogecoin: Triệu phú DOGE đã tăng 76%

1709858170 read66

dữ liệu giao dịch cho thấy tổng số triệu phú Dogecoin đã tăng mạnh trong tháng qua, một dấu hiệu của sự tích lũy mạnh mẽ. Triệu phú Dogecoin đã tăng 76% trong tháng qua Theo dữ liệu từ nền

Tích lũy Dogecoin: Triệu phú DOGE đã tăng 76%

dữ liệu giao dịch cho thấy tổng số triệu phú Dogecoin đã tăng mạnh trong tháng qua, một dấu hiệu của sự tích lũy mạnh mẽ.

Triệu phú Dogecoin đã tăng 76% trong tháng qua

Theo dữ liệu từ nền tảng thông tin thị trường IntoTheBlock, số lượng triệu phú Dogecoin gần đây đã tăng vọt. “Triệu phú DOGE” ở đây ám chỉ những địa chỉ đang có ít nhất 1 triệu USD trong số dư.

Biểu đồ dưới đây cho thấy tổng số địa chỉ như vậy đã thay đổi như thế nào trong tháng qua.

Dogecoin Millionaires

Dữ liệu về hai nhóm triệu phú của memecoin | Nguồn: IntoTheBlock trên X
Từ biểu đồ, có thể thấy rằng các nhà đầu tư Dogecoin mang theo số xu trị giá từ 1 triệu USD đến 1 triệu USD đã thấy tổng số lượng của họ tăng lên nhanh chóng kể từ cuối tháng Hai.

Phạm vi này sẽ bao gồm cá mập cũng như cá voi nhỏ hơn, vì vậy xu hướng này cho thấy sự quan tâm đến tiền điện tử đã tăng mạnh trong số các thực thể lớn này. Sau lần tăng mới nhất, tổng số địa chỉ giữ số dư trong phạm vi này đã vượt mốc 800.

Nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường, những người có hơn 10 triệu đô la trong DOGE, cũng đã chứng kiến số lượng của họ tăng lên trong cùng kỳ, như biểu đồ hiển thị.

Dân số của những con cá voi khổng lồ này hiện đã vượt mốc 200 con. Điều này có nghĩa là tổng cộng hiện có hơn 1.000 triệu phú trên mạng Dogecoin.

Điều này tương ứng với mức tăng trưởng khoảng 76% trong 30 ngày qua, đây là mức tăng khá nhanh. Kể từ khi chỉ báo này bắt kịp tốc độ, DOGE cũng đã chứng kiến một đợt tăng giá ấn tượng, đây có thể không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tăng giá tự nhiên, nếu số lượng triệu phú này tiếp tục tăng trong tương lai gần, đó sẽ là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm của số tiền lớn đối với memecoin vẫn đang tăng lên, đây sẽ là một dấu hiệu tích cực cho việc tăng giá.

Giá DOGE đã tăng giá mạnh Gần đây

Vào cuối tháng trước, Dogecoin cuối cùng đã thoát khỏi giai đoạn giữ kéo dài và đã làm được điều đó một cách khá ngoạn mục. Như biểu đồ bên dưới cho thấy, DOGE đã quan sát thấy sự gia tăng nhanh chóng trong vài tuần qua.

Dogecoin Price Chart

Có vẻ như giá của memecoin gần đây đã chứng kiến một số đà tăng mạnh | Nguồn: BTCUSD trên TradingView
Trong lần tăng giá này cho đến nay, Dogecoin đã đạt được mức cao hơn mức 0,20 đô la. Tuy nhiên, kể từ mức đỉnh này, đồng tiền này đã chứng kiến một số đợt giảm giá đáng chú ý, vì hiện nó giao dịch quanh mức 0,15 USD.

Từ biểu đồ, có thể thấy rằng sự sụt giảm mạnh ban đầu của memecoin đã xảy ra cùng lúc với việc Bitcoin lao dốc sau khi phá vỡ mức giá cao nhất mọi thời đại trước đó.

Tuy nhiên, không giống như BTC đã phục hồi đáng kể, DOGE vẫn chưa đạt được mức cao gần đây. Tuy nhiên, bất chấp sự thoái lui đáng kể này, các nhà đầu tư tiền xu vẫn sẽ mang lại lợi nhuận hơn 95% trong tháng qua, cho thấy đà tăng gần đây của nó mạnh đến mức nào.

Xét về vốn hóa thị trường, Dogecoin hiện là tài sản lớn thứ chín trong lĩnh vực này, kém một khoảng cách so với Cardano (ADA) ở vị trí thứ tám.

Dogecoin Market Cap

Vốn hóa thị trường của DOGE hiện tại là gần 22 tỷ USD | Nguồn: CoinMarketCap
Trong khi Dogecoin vẫn có khoảng cách khá xa với Shiba Inu (SHIB) ở vị trí thứ mười, đối thủ của nó đang nhanh chóng tiếp cận nó với mức tăng khổng lồ 131% trong tuần qua.

Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara trên Unsplash.com, CoinMarketCap.com, IntoTheBlock.com, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Tags: Doge, Dogecoin, Tích lũy Dogecoin, Dogecoin tăng giá, Mua Dogecoin, Triệu phú Dogecoin, Tăng giá Dogecoin, Dogeusd,